• Mái bạt xếp lượn sóng, mái hiên di động uy tín tại Hà Tĩnh.

Thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh - Đa dạng mẫu mã chuyên nghiệp

11/18/2023 8:26:57 AM - Lượt xem : 334

Đại Lợi - Thiết kế thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh - Đa dạng mẫu mã chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi chuyên thi công lắp đặt dòng sản phẩm bạt che nắng mưa, bạt che nắng tự cuốn, bạt xếp lượn sóng .... giá rẻ. Cho các hộ gia đình, công sở, trường học. Sản phẩm cam kết chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Thợ thi công chuyên nghiệp nhanh chóng thời gian bảo hành dài hạn. Cùng với rất nhiều ưu đãi khác. Chúng tôi đã phục vụ trên 10.000 khách hàng lớn nhỏ từ bắc tới nam.

Nên lắp đặt bạt cuốn Hà Tĩnh ở vị trí nào?

  • Bạn có thể lắp đặt bạt cuốn tại các khu chợ, nhà phố, ban công, căn hộ chung cư hoặc những phòng có diện tích nhỏ, bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Sử dụng bạt cuốn tự động sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà, cửa hàng, siêu thị được tăng lên và được nổi bật hơn, thu hút hơn.
  • Hiệu quả che nắng, che mưa của bạt lên đến trên 90%, chính vì thế quý khách hàng nên lắp đặt bạt tại nơi mà ánh nắng trực tiếp hắt vào.
  • Các quán ăn, quán café thường sử dụng bạt cuốn che nắng mưa bởi nó sẽ giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn mà không cần phải quan tâm đến sự thất thường của thời tiết.

Thiết kế thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh.jpg

Điểm đặc biệt của bạt cuốn Hà Tĩnh

  • Chất liệu tạo nên sản phẩm bạt cuốn Hà Tĩnh là chất liệu cao cấp giúp cho việc che mưa, che nắng có thể lên đến 98%.
  • Giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ bằng 1 nửa so với các mái che cố định truyền thống khác.
  • Không chỉ có thể che nắng mưa tốt mà bạt cuốn che nắng thông minh còn có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, góp một phần không nhỏ làm nên sự đặc biệt, ấn tượng và bắt mắt của kiến trúc ban công, mái hiên, sân vườn hoặc nơi kinh doanh, buôn bán.
  • Dịch vụ làm bạt cuốn ban công của Duy Lợi vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi không chỉ lắp đặt bạt cuốn che nắng mưa nhanh chóng mà chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Đồng thời bạt được làm cố định, chắc chắn khiến cho bạt khó có thể bị hỏng mà vấn đề sửa chữa cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bạt cuốn Hà Tĩnh Giải Pháp Toàn Diện Cho Mọi Không Gian

Không phải ngẫu nhiên mà bạt cuốn Hà Tĩnh siêu rẻ – siêu bền – siêu đẹp của Thanh Hải lại được ưa chuộng tại Hà Tĩnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại cho người tiêu dùng.

Trong những năm gần đây, mái xếp được sử dụng và tin dùng tại các gia đình, các nhà hàng, quán cà phê, công ty… Chính sự linh hoạt trong sử dụng, dễ dàng trong lắp đặt mà lại không tốn nhiều chi phí đã khiến bạt cuốn ngày càng được ưa chuộng. Dịch vụ lắp đặt bạt cuốn Hà Tĩnh của Thanh Hải đã trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng hiện nay.

Độ bền được cải thiện vì bề mặt của mái xếp được chia thành các nếp nhỏ dạng lượn sóng.

Thiết kế thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh 2.jpg

Giữa các sóng có cây luồn bằng kim loại tạo sự chắc chắn.

  • Chi phí đầu tư vừa phải, không đắt đỏ, nhất là các loại mái xếp lượn sóng di động giá rẻ còn có tính linh hoạt rất cao.
  • Cấu tạo khung chắc chắn chống chịu được với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: giông lốc, mưa bão…
  • Tối ưu hóa khả năng chống tia UV và thoát nước bằng bề mặt dạng lượn sóng.
  • Trọng lượng toàn hệ thống không quá cao và không cồng kềnh giúp dễ dàng di chuyển hoặc tháo lắp di dời.
  • Dễ dàng thiết kế, lắp đặt, sử dụng, đặc biệt mái xếp còn phù hợp với mọi không gian.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và lắp đặt mái chemái xếp. Tuy nhiên để sở hữu sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp với giá rẻ. Đòi hỏi người tiêu dùng phải dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn lắp đặt bạt cuốn Hà Tĩnh ở những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Đã được người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao.

Bảng giá cung cấp bạt cuốn tại Hà Tĩnh Đại Lợi

Giá cung cấp linh phụ kiện riêng lẻ của bạt cuốn che nắng, hoặc nguyên bộ đầy đủ bạt cuốn che nắng mưa Đại Lợi phụ thuộc vào một số yếu tố tác động như loại bạt sử dụng là loại nào, linh kiện kèm theo loại thường hay loại tốt, hoặc vật tư sắt thép tăng giảm,... dưới đây là bảng giá cung cấp bạt che nắng tự cuốn mới nhất do Đại Lợi đạt niêm yết tại giá thị trường

  • Sản phẩm bạt cuốn tự cuốn bằng lò xo tự cuốn
  • Giá bán bạt cuốn việt nam giá 125.000đ/m2
  • Giá bán bạt cuốn đài loan giá 130.000đ/m2
  • Giá bán bạt cuốn hàn quốc giá 135.000đ/m2
  • Sản phẩm bạt cuốn lên xuống bằng tay quay
  • Giá bán bạt che nắng việt nam giá 115.000đ/m2
  • Giá bán bạt che nắng đài loan giá 120.000đ/m2
  • Giá bán bạt che nắng hàn quốc giá 125.000đ/m2

Thiết kế thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh 1.jpg

Quy trình thiết kế thi công bạt cuốn tại Hà Tĩnh - Đa dạng mẫu mã chuyên nghiệp

Để hiểu rõ hơn về quy trình lắp đặt quý khách vui lòng tham khảo các dòng thông tin dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Khách hàng gọi điện hoặc gửi Email cho chúng tôi nói về yêu cầu lắp đặt bạt che nắng mưa. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, gọi điện lại cho khách hàng để tư vấn về loại bạt, chất liệu và giá cả. Khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ khảo sát thực tế về vị trí khách hàng muốn lắp đặt.

Bước 2: Chúng tôi sẽ báo giá, hẹn lịch lắp đặt cho khách hàng sao cho tiện lợi nhất và không ảnh hưởng nhiều đến công việc, thời gian của khách hàng

Bước 3: Tiến hành thi công, lắp đặt và bàn giao cho khách hàng. Nếu chưa ưng về vấn đề gì thì khách hàng yêu cầu ngay nhân viên kỹ thuật của chúng tôi chỉnh sửa ưng ý thì thôi. Bàn giao sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, lịch bảo hành, bảo trì cho khách hàng sau đó mới thu tiền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Địa chỉ: Số 06, ngõ 37, đường Lê Hồng Phong,, phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh  Email: dailoiadv@gmail.com  SĐT: 090 506 8688

lắp đặt bạt cuốn bạt che hà tĩnhlàm mái bạt hà tĩnh bạt xếp hà tĩnh bật xếp tốt nhấtthợ làm bạt xếpthi công mái bạt hà tĩnhmái bạt bền nhấtbạt xếp đẹp nhất hà tĩnhChất lượng số 1

---------------------------------------
CÔNG TY MÁI BẠT ĐẠI LỢI
Địa chỉ: 06 ngõ 337, Trần Phú - TP. Hà Tĩnh
Hotline: 090 506 8688 – 0904 00 6565 (zalo)
Website: dailoivn.com – maibatxephatinh.com
Email: dailoiadv@gmail.com

TIN LIÊN QUAN


Thi công đúng tiến độ

 

Chất lượng vượt trội

 

Bảo hành chu đáo